Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
Flexdecor VN luôn có trách nhiệm xử lý các khiếu nãi, than phiền của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ khi giao dịch trên flexdecor.vn trên cơ sở hoà giải, thương lượng lấy tiêu chí thoả mã nhu cầu khách hàng và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Qui trình khiếu nại được thực hiện các bước sau:
Bước 1: Khi có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với Flexdecor VN thông qua:
- Gửi thư điện tử: hello@flexdecor.vn
- Điện thoại: hotline: 0934 90 2266
- Trực tiếp tại showroom: Showroom Flexdecor, Shophouse C18 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Bước 2: Trong vòng 24h, Flexdecor VN sẽ làm rõ cá yêu cầu khiếu nại của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể kể từ ngày nhận được yêu cầu khiếu nãi và những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng được giải quyết, tranh chấp.
Bước 3: Flexdecor VN có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Flexdecor VN sẽ làm việc với các bên liên quan như hãng bảo hành, hay các thủ tục treo trình tự pháp luật trong giao dịch thương mại điện tử.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.