Ý tưởng trang trí, Trang trí tường

Giấy dán tường Vinyl có ưu điểm gì so với các loại giấy dán tường khác?

Giấy dán tường Vinyl có ưu điểm gì so với các loại giấy dán tường khác? | Flexdecor VN | 1

Giấy dán tường vinyl đang ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất nhờ vào những ưu điểm vượt trội so với các loại giấy dán tường khác. Với khả năng chống nước, chống ẩm, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và thiết kế đa dạng, giấy dán tường vinyl không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian sống mà còn đảm bảo sự mới mẻ và bền bỉ theo thời gian. Bài viết này sẽ khám phá chi tiết những ưu điểm nổi bật của giấy dán tường vinyl và lý do tại sao nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi ngôi nhà.

Tổng quan về giấy dán tường Vinyl

Vinyl là gì?

Vinyl hay còn gọi là polyvinyl chloride (PVC), là loại vật liệu nhựa tổng hợp với 57% vinyl được làm từ muối thông thường và 43% còn lại là dầu thô, những thành phần tạo nên vinyl đều là các chất tự nhiên có thể tái tạo. Điều này làm cho vinyl trở thành vật liệu thân thiện với môi trường, chính vì vậy, vinyl được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ tính năng chống lại các tác động của môi trường đặc biệt là nước và độ ẩm.

Các sản phẩm phổ biến được làm từ chất liệu vinyl như: kính bảo hộ, mặt nạ hít, thiết bị lọc máu, đường ống nước, nội thất bọc trong xe ô tô, đồ chơi trẻ em,… và đặc biệt là giấy dán tường vinyl.

Giới thiệu giấy dán tường Vinyl

Giấy dán tường vinyl chính hãng

Giấy dán tường vinyl Flexdecor VN

Giấy dán tường vinyl là loại sản phẩm trang trí tường được làm từ chất liệu vinyl là chính, có thể kết hợp với các lớp giấy, xốp hoặc vải tùy vào từng chứng năng của loại giấy dán tường. Giấy dán tường vinyl là sự lựa chọn phổ biến trong trang trí nội thất ngày nay nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội cả về tính năng và thẩm mỹ.

Giấy dán tường chất liệu vinyl thường có nhiều thiết kế đa dạng về các hoa văn, kiểu dáng và mẫu mã hiện đại phù hợp với nhiều phong cách và không gian sống khác nhau. Bên cạnh đó, giấy dán tường bằng nhựa vinyl có khả năng giữ màu tốt giúp cho vẻ ngoài luôn rực rỡ và mới mẻ theo thời gian.

Chức năng nổi bật của giấy dán tường chất liệu Vinyl

Giấy dán tường vinyl đẹp chính hãng

Các mẫu giấy dán tường chất liệu vinyl đẹp

Vinyl là một hợp chất được làm từ các thành phần tự nhiên nên có nhiều ưu điểm nổi bật, với khả năng chống lại các tác động của điều kiện môi trường, giấy dán tường vinyl có những chức năng nổi bật sau đây:

  • Chống nước và chịu độ ẩm tốt: Đây là một trong các ưu điểm nổi bật của giấy dán tường vinyl. Nhờ vào lớp vinyl không thấm nước, giấy dán tường có thể được sử dụng cho các khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp, hoặc vào các mùa mưa tường bị rỉ nước mà không lo bị bong tróc hay hư hỏng, đảm bảo được tính thẩm mỹ lâu dài của sản phẩm.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: Vinyl có cấu trúc phân tử đặc biệt và dày đặc, giúp sản phẩm giấy dán tường bằng nhựa vinyl có thể giảm được tiếng ồn từ bên ngoài và cách nhiệt hiệu quả, mang đến sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông cho không gian phòng.
  • Có độ bền cao: Giấy dán tường bằng vinyl thường có độ bền vượt trội hơn so với các loại giấy dán tường khác. Vinyl có khả năng chống lại các tác động vật lý như trầy xước, va đập, mài mòn,… nên giấy dán tường chất liệu vinyl có tuổi thọ cao, ít bị hư hỏng và không cần phải thay thế thường xuyên, giúp tiết kiệm được 1 phần chi phí.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng: Với thiết kế đa dạng gồm nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, giấy dán tường vinyl mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, cổ điển cho từng phong cách nội thất và không gian phòng khác nhau.
  • An toàn cho sức khỏe: Ngoài vấn đề mang lại vẻ đẹp cho không gian nội thất, giấy tường vinyl còn mang lại sự an toàn cho sức khỏe của người dùng. Giấy dán tường vinyl thân thiện với môi trường, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn sức khỏe, tạo ra một môi trường sống lành mạnh và an toàn.

Với các chức năng vượt trội mà giấy dán tường vinyl mang lại, sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho việc trang trí và bảo vệ tường nhà, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Xem thêm: Các tiêu chuẩn quốc tế về giấy dán tường an toàn cho sức khỏe cần đạt được

Ưu điểm của giấy dán tường bằng nhựa Vinyl so với các loại giấy dán tường khác

Trên thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các loại giấy dán tường với nhiều chất liệu khác nhau. Những chất liệu phổ biến dùng để sản xuất giấy dán tường như: vinyl, giấy, vải và kim loại. Để giúp người tiêu dùng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân, dưới đây là phần so sánh các ưu điểm của giấy dán tường bằng vinyl với các loại giấy dán tường khác.

Giấy dán tường vinyl chất lượng cao

Giấy dán tường vinyl cho văn phòng làm việc

Mức độ thân thiện với môi trường

  • Giấy dán tường vinyl: 57% vinyl được làm từ muối thông thường và 43% còn lại là dầu thô, những thành phần tạo nên vinyl đều là các chất tự nhiên có thể tái tạo, thân thiện với môi trường.
  • Giấy dán tường vải: Thường được làm từ sợi tự nhiên hoặc tổng hợp, thân thiện với môi trường tuy nhiên khó phân hủy hoàn toàn
  • Giấy dán tường giấy: Thân thiện với môi trường, dễ bị phân hủy
  • Giấy dán tường kim loại: Được làm từ kim loại nên sản phẩm không thân thiện với môi trường do quá trình khai thác và sản xuất.

Khả năng chống nước, chống ẩm

  • Giấy dán tường vinyl: Có khả năng chống ẩm và chống nước tốt
  • Giấy dán tường vải: Không chống nước và dễ bị ẩm mốc
  • Giấy dán tường giấy: Không chống nước và dễ bị ẩm mốc
  • Giấy dán tường kim loại: Chống nước tốt nhưng dễ bị oxy hóa theo thời gian

Khả năng cách âm, cách nhiệt

  • Giấy dán tường vinyl: Tốt, mang lại sự yên tĩnh và không khí dễ chịu cho người dùng
  • Giấy dán tường vải: Có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt nhờ vào cấu trúc sợi
  • Giấy dán tường giấy: Không có khả năng cách âm và cách nhiệt
  • Giấy dán tường kim loại: Cách âm tốt, tuy nhiên có thể mang đến cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông và nóng vào mùa hè

Chống cháy

  • Giấy dán tường vinyl: Có khả năng chống cháy tốt, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn về cháy nổ
  • Giấy dán tường vải: Dễ bị bắt lửa
  • Giấy dán tường giấy: Dễ cháy
  • Giấy dán tường kim loại: Chống cháy tốt

Mỗi một chất liệu đều mang những ưu điểm riêng, tuy nhiên so với các loại chất liệu thông thường thì sản phẩm giấy dán tường vinyl là sự lựa chọn tốt nhất, vì nó mang lại nhiều tính năng và lợi ích cho người dùng.

Các mẫu giấy dán tường đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Các ứng dụng của giấy dán tường Vinyl trong trang trí nội thất

Giấy dán tường vinyl có thiết kế và tính năng đa dạng phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau từ nhà ở, văn phòng, nhà hàng cho đến khách sạn. Sản phẩm có khả năng chống nước, chống nhiệt và chống cháy tốt nên có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào mà không sợ bị hư hỏng.

Đặc biệt, đối với loại giấy dán tường chất liệu vinyl được làm từ thành phần tự nhiên, không chứa các chất độc hại như formaldehyde và các hợp chất gây dị ứng, đau đầu, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng đặc biệt là trẻ em.

Khả năng cách âm và cách nhiệt của sản phẩm tốt phù hợp với những nơi yêu cầu sự yên tĩnh cao như văn phòng, khách sạn,… Đồng thời giúp giảm nhiệt độ không bị nóng bức vào mùa hè và ngăn không khí lạnh vào mùa đông.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán giấy dán tường tuy nhiên chất lượng của sản phẩm không được tốt, không đảm bảo được độ bền và an toàn. Để mua được giấy dán tường chính hãng có đầy đủ tem nhãn và chứng nhận về các tiêu chuẩn kiểm định quốc tế, bạn nên chọn những địa điểm có uy tín và tên tuổi trên thị trường.

Giấy dán tường vinyl đẹp giá rẻ

Ứng dụng giấy dán tường vinyl cho không gian làm việc

Bạn có thể tham khảo sản phẩm giấy dán tường chất liệu vinyl tại Flexdecor VNFlexhouse VN, đây là hai địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các phụ kiện trang trí nội thất trong đó có sản phẩm giấy dán tường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn tư vấn hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn chọn được loại giấy dán tường phù hợp với phong cách nội thất của bạn.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu giấy dán tường bạn có thể truy cập vào website của thương hiệu Flexdecor VN, hoặc đến trực tiếp Showroom để xem chất liệu của sản phẩm. 

Địa chỉ Showroom: C18 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố HCM

Phone: 0934 90 2266

Email: hello@flexdecor.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *